Thủ môn huyền thoại của Thổ Nhĩ Kỳ Rustu Recber nhập viện với coronavirus

Rustu-Recber-87979799

Cựu thủ lĩnh Barcelona và Thổ Nhĩ Kỳ Rustu Recber đã được xác nhận là bị coronavirus và đang ở trong bệnh viện.

Rustu Recber là người kết nối bóng đá mới nhất dương tính với coronavirus.
Rustu nổi tiếng không chỉ vì thủ môn mà còn vì sự xuất hiện của anh trên sân bóng. Anh hiếm khi được nhìn thấy mà không có vết đen kiểu quân đội dưới mắt và tóc đuôi ngựa.
Người chặn những cú sút đã tạo nên tên tuổi của mình ở gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbache.
Sau đó, anh ấy đã ở Barcelona ba năm nhưng thấy mình được cho câu lạc bộ cũ mượn trong phần lớn thời gian đó.
Sau đó, anh chuyển đến Besiktas, nơi anh thi đấu, anh vẫn duy trì sự nghiệp trước khi nghỉ hưu vào năm 2012.
Rustu là cầu thủ đội mũ lưỡi trai nhất của Thổ Nhĩ Kỳ, đã chơi cho đội tuyển quốc gia của anh ấy 120 lần. Đỉnh cao của nó là một trận bán kết World Cup năm 2002.
Tin tức về chẩn đoán của anh được vợ Isil phát hành qua Instagram.
Cô ấy nói:
Chúng tôi vẫn đang bị sốc bởi các triệu chứng đột ngột và phát triển nhanh chóng.
Người chơi được cho là đang trong tình trạng nguy kịch.
Besiktas đã lên phương tiện truyền thông xã hội để chúc cầu thủ cũ của họ hồi phục nhanh chóng.
Tuyên bố Besiktas đọc:
Chúng tôi truyền đạt mong muốn phục hồi nhanh chóng cho cựu thủ môn đội tuyển quốc gia Rustu Recber, người đã thi đấu trong mầu áo của chúng tôi trong nhiều năm.
Chúng tôi chúc anh lấy lại sức khỏe sớm nhất có thể và hy vọng nhận được tin tốt từ anh ấy.
Trong khi Barcelona cũng chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất:
Rustu! Chúng tôi yêu bạn và chúng tôi là Barcelona sát cánh cùng bạn!
Mạnh Quân

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua