Tiền vệ Atalanta Andrea Rinaldi qua đời ở tuổi 19

Rinaldi-8987989
Cầu thủ trẻ Atalanta và Legnano Andrea Rinaldi đã qua đời ở tuổi 19, câu lạc bộ xác nhận hôm thứ Hai.
Được biết, tiền vệ, người được cho mượn tại Legnano ở Serie D, bị chứng phình động mạch não vào thứ Sáu khi đang tập luyện tại nhà trong thời gian khóa coronavirus.
Dựa theo Phương tiện truyền thông Ý, Rinaldi, người được đưa vào khoa chăm sóc đặc biệt của một bệnh viện ở Varese, đã qua đời sáng nay, ba ngày sau khi bị phình động mạch não.
Gọi người chơi là "chiến binh", câu lạc bộ nói trong một tuyên bố: "AC Legnano, thành phố và toàn bộ vũ trụ bóng đá, ở mọi cấp độ, ngày nay sống một trong những ngày khó chịu nhất của họ. Andrea Rinaldi, chiến binh của chúng tôi, đã rời bỏ chúng tôi. Chứng phình động mạch đã cướp mất anh ta trong cuộc đời, với một cuộc sống phía trước và với một sự nghiệp hứa hẹn những mục tiêu tươi sáng. Một bi kịch bất ngờ và gây sốc, thậm chí không thể tưởng tượng được. " 
Chủ tịch Legnano, ông Jac Munafo, gọi Rinaldi là một "cậu bé phi thường" khi ông bày tỏ sự chia buồn với gia đình của người chơi.
"Khi Andrea đến tập luyện, anh ấy đã đến trước để chào đón tôi. Đây là một kỷ niệm tôi sẽ mang theo trong tim. Một cậu bé phi thường, một tấm gương cho mọi người. Thay mặt câu lạc bộ, tôi bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình. Chúng tôi chắc chắn rằng Andrea, từ đó, sẽ là chiến binh bình thường như mọi khi, người đã chiến đấu ở giữa sân để mang đến niềm vui cho người hâm mộ Legnano, "Munafo nói. (ANI)
Rinaldi được nuôi dưỡng trong học viện Atalanta, nơi anh chơi từ năm 13 tuổi và giúp đội bóng dưới 17 tuổi nhặt Scudetto và Supercoppa Italiana.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua