Wisdom bị đâm vào đầu và mông bởi băng đảng đeo mặt nạ tấn công

Wisdom-8798797887
Cựu hậu vệ của Liverpool, Andre Wisdom, bị đâm vào đầu và mông bởi một băng đảng đeo mặt nạ, người cũng đã đánh cắp chiếc đồng hồ thiết kế của anh ta trong một cuộc tấn công kinh hoàng vào đầu giờ sáng Chủ nhật.
Cảnh sát đã công bố thêm thông tin chi tiết về  vụ việc xảy  ra ở khu vực Beaumont Street ở Toxteth trên Mer Jerseyide.
Wisdom, 27 tuổi, đã đến thăm một thành viên trong gia đình và đang đi đến xe của anh thì bị bốn người đàn ông đeo mặt nạ cầm dao đâm vào khoảng 4h30 sáng.
Ngôi sao Derby đã phải nhập viện sau vụ tấn công nhưng chấn thương của anh không được hiểu là nguy hiểm đến tính mạng và anh dự kiến ​​sẽ bình phục hoàn toàn.
Cảnh sát Mer Jerseyide đã mở một cuộc điều tra và thực hiện các cuộc điều tra tại nhà và camera quan sát.
Trung sĩ thám tử Richie Shillito nói: Tôi sẽ kêu gọi bất cứ ai ở khu vực xung quanh phố Beaumont vào khoảng 4h30 sáng, ai thấy ai hay bất cứ điều gì khả nghi liên hệ với chúng tôi.
"Tương tự như vậy, tôi sẽ yêu cầu bất cứ ai nắm bắt được bất cứ điều gì quan trọng trên các cảnh quay dash-cam để liên lạc vì họ có thể có thông tin quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi.
Cuộc điều tra đang ở giai đoạn đầu nhưng chúng tôi quyết tâm tìm ra những người chịu trách nhiệm về vụ tấn công và cướp này và tôi sẽ thúc giục bất cứ ai biết bất cứ điều gì tiến tới.
Wisdom sẽ bỏ lỡ trận đấu của Derby tại Preston vào tối thứ Tư và nhiều khả năng sẽ không khả dụng khi Rams tiếp đón đối thủ của East Midlands là Nottingham Forest vào thứ Bảy.
Câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố vào tối thứ Hai: "Câu lạc bộ bóng đá hạt Derby có thể xác nhận rằng Andre Wisdom là nạn nhân của một vụ tấn công và cướp bóc vô cớ.
"Anh ấy bị chấn thương kéo dài khiến anh ấy phải nhập viện, nơi anh ấy đang trong tình trạng ổn định.
"Cảnh sát vùng Mershireide đang điều tra và câu lạc bộ sẽ tập trung nỗ lực hỗ trợ Andre và gia đình anh ấy. Vì vậy, chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm vào lúc này."
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua