Anelka tiết lộ sự đối xử khắc nghiệt sau khi rời Arsenal đến Real Madrid

Anelka-87987989

Nicolas Anelka đã tiết lộ cách anh bị đối xử khắc nghiệt ở Tây Ban Nha khi anh thực hiện một bước chuyển lớn từ Arsenal sang Real Madrid vào năm 1999.
Để theo dõi trực tiếp các trận đấu ở Europa League và Champions League, bạn đọc có thể truy cập đường dẫn https://mitom.net/.
Sự nghiệp của Nicolas Anelka chứng kiến ​​anh chơi cho một số câu lạc bộ nổi tiếng nhất thế giới.
Trong suốt 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp, tiền đạo người Pháp đã chơi cho các câu lạc bộ ở các quốc gia như Anh, Ý, Ấn Độ và Tây Ban Nha. Anh ấy cũng đã có 69 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia của mình.
Anelka cũng đạt được nhiều huy chương trong sự nghiệp của mình, giành được 11 danh hiệu câu lạc bộ lớn, cũng như Euro 2000 với Pháp.
Một trong những thương vụ chuyển nhượng gây tranh cãi nhất trong sự nghiệp của anh đã trở lại vào mùa hè năm 1999. Chỉ mới 20 tuổi, tiền đạo trẻ lúc đó đã đổi Arsenal cho Real Madrid.
Anelka đã không ghi được bàn thắng trong năm tháng đầu tiên của mình ở Tây Ban Nha và cuối cùng đã rời đi chỉ sau một mùa giải. Mặc dù, thời gian ngắn ngủi của anh ấy đã mang lại cho anh ấy một huy chương Champions League, người Pháp tiết lộ cách anh ấy đấu tranh với cuộc sống ở Tây Ban Nha.
Sau buổi họp báo, tôi đến phòng thay đồ, 'Anelka giải thích trong bộ phim tài liệu mới của Netflix.
“Tôi đến đó trước, ngồi xuống, nhưng các cầu thủ tiếp tục đến gần tôi và nói: Đó là vị trí của tôi”. Tôi sẽ nói: “Ồ, xin lỗi. Tôi có thể ngồi đây không? và sau đó một người chơi khác sẽ đến và nói: "Đó là vị trí của tôi".
“Có lẽ nó đã xảy ra 20 lần. Tôi chỉ nghĩ rằng: Tôi đang làm gì ở đây? Điều này sẽ trở thành thù địch ”. Những gì tôi trải qua ngày hôm đó chỉ là khởi đầu của cơn ác mộng ”.
Anelka sau đó thừa nhận có lẽ anh đã mắc sai lầm khi gia nhập Real Madrid khi còn trẻ.
“Với nhận thức muộn màng, nếu bạn muốn chơi cho Real Madrid, cần phải hy sinh nhưng tôi còn quá trẻ để hiểu. Có những điều tôi không nên nói hoặc làm. Đó là sớm trong sự nghiệp của tôi, có thể là quá sớm. Chẳng hạn, tôi không biết đó là Champions League duy nhất mà tôi giành được ”.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua