Shakira đưa người tình Pique “lên mây”

Shakira là ngôi sao của tạp chí Elle số ra tháng tới tại Mỹ. Giọng ca người Colombia xuất hiện quyến rũ trên trang bìa và ở trang trong, cô trả lời cuộc phỏng vấn dài về mối quan hệ của mình với hậu vệ Gerard Pique của Barcelona.

1. Pique có lẽ sẽ vô cùng vui sướng khi đọc bài phỏng vấn đó. Shakira đưa người tình “lên mây” khi thổ lộ rằng tình yêu của chàng hậu vệ giúp cô lấy lại niềm tin nơi Chúa trời. 

Shakira đưa người tình Pique “lên mây”  
Trước Pique, Shakira có mối quan hệ kéo dài tới 11 năm với luật sư Antonio de la Rua. Tình yêu của họ êm đềm, không sóng gió nhưng rồi bỗng dưng năm 2010, ca sĩ tóc vàng tuyên bố chia tay với con trai của Cựu Tổng thống Argentina. 

Chia sẻ với Elle, Shakira cho biết thực ra tình yêu của cô với Antonio không được êm đẹp như mọi người vẫn nghĩ. “Tôi nghĩ tình yêu xuất hiện khi có sự tồn tại của Chúa trời. Một thời gian, tôi đã mất đi niềm tin đó. Tôi trở nên hoài nghi. Thực sự rất khó khăn vì trước đó tôi luôn tin vào Chúa”. 

Và rồi trong lúc đang chới với vì mất niềm tin, Shakira đã gặp Pique khi tới Nam Phi biểu diễn ca khúc Waka Waka tại World Cup 2010, sự khởi đầu mà cô miêu tả như “có ánh sáng mặt trời rọi đường”. 

3 năm qua, cặp đôi lệch lạc về tuổi tác vẫn hạnh phúc bên nhau và chào đón sự ra đời của bé trai kháu khỉnh Milan. Shakira hơn Pique cả chục tuổi nhưng đầu óc với chỉ số IQ cao, cô nàng biết cách để giữ chân tình trẻ. Hãy để mỗi người có không gian riêng của mình, đó là bí quyết của Shakira. 

“Anh ấy có thế giới riêng của mình và đó thực sự là điều tạo nên sức khỏe cho một mối quan hệ. Tôi biết anh ấy đến với tôi chỉ vì tình yêu, sự đam mê dành cho tôi”. 

2. Hạnh phúc thăng hoa của họ tạo nên những hoài nghi về một đám cưới trong Hè này. Nhưng họ đã lên tiếng phủ nhận. 

Pique trong buổi phỏng vấn với tờ The Huffington Post phiên bản Latin thổ lộ rằng sự xuất hiện của Shakira và Milan đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh nhưng đám cưới thì vẫn chưa nằm trong kế hoạch. “Không phải bây giờ, cuộc sống của chúng tôi hiện đang tập trung cho Milan, chúng tôi chưa nghĩ đến điều gì khác”. 

Dẫu vậy, với câu hỏi về khả năng sinh em bé tiếp theo thì Pique không loại trừ. “Đúng là tôi muốn tăng số lượng thành viên trong gia đình”. 

Trước mắt, Shakira đã quyết định rời ghế giám khảo The Voice Mỹ khi mùa năm nay kết thúc để trở về Tây Ban Nha cùng Pique thực hiện những dự định chung. 

(Theo Thethaovanhoa)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua