Vụ TBN bị mất trộm, thủ phạm là gái bán dâm


Tapchibongda - Cách đây ít ngày, các cầu thủ TBN đã nổi điên vì bị mất tiền và 1 số đồ đạc cá nhân, tuy nhiên mới đây báo chí Brazil đã vạch trần ra sự thật của vụ việc này.

Sau trận đấu với Uruguay 1 ngày thì trung vệ Pique của ĐT TBN cùng 4 đồng đội khác đã nổi đóa khi phát hiện bị mất tiền và 1 số tư trang cá nhân. Dù giá trị không quá lớn nhưng đây là vấn đề an ninh nên các cầu thủ xứ Bò tót tỏ ra hêt sức bất bình. Cảnh sát Brazil đã vào cuộc nhưng không thể tìm được mang mối gì, thậm chí camera của khách sạn cũng không thấy phát hiện tên trộm nào khả nghi.

Mới đây, 1 tờ báo của Brazil đã khẳng định việc các cầu thủ TBN bị khoắng đồ là do thú ăn chơi trác táng của họ, bởi không có chuyện trộm có thể lọt qua ống kính camera của khách sạn 5 sao ở Recife, Brazil được. Theo lời của 1 số nhân viên lễ tân thì nhiều khả năng tác giả của vụ trộm đồ này là 5 ả “gà móng đỏ” mà do chính các học trò của ông Del Bosque gọi tới.

 Vụ TBN bị mất trộm, thủ phạm là gái bán dâm - Hậu trường bóng đá
Pique mất của vì dính vào gái bán dâm

Sau trận thắng Uruguay với kỷ lục về kiểm soát bóng thì 1 số “tay chơi” thứ thiệt như Pique, Soldado, Ramos, Pedro và Villa đã gọi 5 gái bán dâm tới để giải khuây. Nhưng vì “gà móng đỏ” ở Brazil luôn có thêm “nghề sáu ngón” nên họ đã nhanh chóng chôm chỉa được vài món đồ hàng hiệu của các cầu thủ TBN.

Vì xấu hổ nên các cầu thủ TBN khăng khăng đây là những người bạn mà họ “mới quen” nên cảnh sát chẳng thể tìm ra thủ phạm. Thậm chí trung vệ Pique của Barca vẫn cố chấp khẳng định cảnh sát Brazil đang cố tình che giấu vụ việc để không làm xấu thêm hình ảnh của nước chủ nhà World Cup 2014. Pique tức giận nói: “Mất đồ ở khách sạn là điều rất khó chịu. Tôi đoán họ đang cố che giấu vụ việc bởi hình ảnh của Brazil đã quá xấu sau những cuộc biểu tình rầm rộ rồi”.

Theo Tapchibongda.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua