Eric Dier nhận án phạt cấm 4 trận đấu và phạt 40 nghìn bảng

Eric-Dier-980890980

Eric Dier sẽ bỏ lỡ bốn trận đấu còn lại của Tottenham Hotspurs khi anh bị cấm và bị phạt vì nhảy vào đánh người hâm mộ trong trận đấu với Norwich hồi tháng 3.
Sau thất bại của Tottenham trước Norwich ở FA Cup hồi tháng 3, Eric Dier đã có một vài lời nói với người hâm mộ. Vì vậy, anh ta đã đi vào đám đông để đối đầu với người đàn ông trên khán đài, người dường như đã nhắm đến sự lạm dụng đối với em trai của người chơi.

Lần cuối cùng một người chơi lao vào đám đông để đối phó với một người hâm mộ, Eric Cantona đã đá bảy sắc thái của bạn để biết Matthew Simmons, người hâm mộ Crystal Palace, người có những lời nói lựa chọn về mẹ của người chơi.
Người Pháp bí ẩn đã bị cấm trong chín tháng và bị phạt mười nghìn bảng vì đã gây ra vụ việc.
Sự cố xảy ra khi Tottenham nhận thất bại 2-3 trước Norwich trong loạt sút luân lưu ở vòng 5 FA Cup diễn ra vào ngày 5/3. Eric Dier đã trèo lên khán đài và lao vào đánh nhau với một cổ động viên trước sự bất ngờ của nhiều người hâm mộ.
Hôm nay FA đã công bố hình phạt của cầu thủ Spurs.
Theo Sky Sports, tuyên bố có đoạn:
Eric Dier đã bị đình chỉ trong bốn trận đấu với hiệu lực ngay lập tức, bị phạt 40.000 bảng và cảnh báo về hành vi trong tương lai của anh ta sau khi vi phạm Quy tắc FA.
FA cho biết Dier thừa nhận hành động của mình là không đúng. Cầu thủ 26 tuổi đang có phong độ cao từ khi Premier League trở lại. Anh luôn được HLV Mourinho tin dùng và sẽ là tổn thất lớn cho "Spurs" ở những trận quan trọng sắp tới.
M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua