Liverpool công bố một cầu thủ dương tính với Covid-19

Liverpool-087989

Sau khi có kết quả xét nghiệm mới nhất được công bố, một ngôi sao của Liverpool vừa dương tính với Covid-19 và anh ta sẽ tự cô lập mình.

Đại dịch toàn cầu Covid-19 vừa ảnh hưởng đến một trong những cầu thủ tài năng nhất của Liverpool. Sau khi kết quả kiểm tra cho kết quả dương tính, câu lạc bộ đã thông báo rằng cầu thủ được đề cập đã quyết định tiết lộ danh tính của mình với thế giới. Thiago Alcantara là người bị ảnh hưởng bởi virus nhưng anh ấy hiện đang trong tình trạng tốt và sẽ không thể thi đấu cho câu lạc bộ trong vài tuần tới.

The Reds quyết định đưa ra một tuyên bố công khai, trong đó họ tiết lộ rằng Thiago không có bất kỳ triệu chứng nào và sẽ tuân theo quy trình chăm sóc sức khỏe được thiết lập ở Anh. Ban đầu, có những báo cáo về việc người chơi gặp một số vấn đề nhỏ về thể chất nhưng chúng tôi chỉ phát hiện ra rằng nó nghiêm trọng hơn chúng tôi mong đợi. 

Liverpool đã công bố điều đó vào chiều nay. 

Mặc dù họ không tiết lộ liệu Thiago có bất kỳ liên hệ nào với các đồng đội còn lại trong trạng thái dễ lây lan nhất của anh ấy hay không, Liverpool đã thông báo tin này. 

Họ đã viết một tuyên bố như sau trên trang web chính thức của mình : “Tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và hiện đang tự cách ly theo các hướng dẫn cần thiết.

“Cầu thủ 29 tuổi, người đã bỏ lỡ trận đấu với Arsenal hôm thứ Hai, đã có những biểu hiện nhẹ của vi-rút nhưng sức khỏe tốt và ngày càng tốt hơn.

“Câu lạc bộ đã và sẽ tiếp tục tuân theo, tất cả các giao thức liên quan đến COVID-19 và Thiago sẽ tự cô lập trong khoảng thời gian cần thiết.”

Bác sĩ của đội một, Jim Moxon, cho biết: “Đó là sự lựa chọn của mỗi cá nhân cho dù họ có tiết lộ công khai kết quả của xét nghiệm COVID-19 hay không.

“Chúng tôi đã tuân theo tất cả các quy trình của lá thư và Thiago không sao cả. Anh ấy sẽ tự cô lập ngay bây giờ theo các hướng dẫn và hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại với chúng tôi. "

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua