Napoli công bố kết quả của các cầu thủ nhiễm Covid-19

Napoli-879879

Sau vụ lây nhiễm lớn bất ngờ của Genoa, Napoli đã tiến hành kiểm tra Covid-19 trên tất cả các cầu thủ của họ và công bố kết quả vào ngày hôm nay.

Sau Genoa trường hợp dương tính của Covid-19, toàn bộ thành phố Naples đã đi vào tình trạng khẩn cấp cho những gì có thể xảy ra ở Napoli. Các câu lạc bộ Ý từ miền Nam sợ rằng một số cầu thủ của mình sẽ bị nhiễm virus. Genoa đã đối đầu với đội hình của Gennaro Gattuso vào cuối tuần trước và sáu cầu thủ của họ có màn trình diễn trên sân đều dương tính.

Điều này đồng nghĩa với việc đội hình của Napoli có nguy cơ bị nhiễm bệnh và cần phải có những biện pháp khắc nghiệt. Sau một vài ngày không chắc chắn, đội Napoli vừa xác nhận rằng không có bài kiểm tra nào được thực hiện cho toàn đội và nhân viên của họ cho kết quả tích cực. Đây là viên đạn thứ ba mà các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từ một câu lạc bộ lớn né tránh trong tuần qua. Có những trường hợp khác trong đó nhiều người chơi không bị nhiễm sau khi tiếp xúc với người có vi rút. 

Tottenham và Real Madrid cũng trải qua tình trạng tương tự. 

Mới tuần trước, Spurs cũng gặp phải tình trạng tương tự sau khi một số cầu thủ Leyton Orient cho kết quả dương tính ngay trước trận đấu ở Carabao Cup. May mắn thay cho câu lạc bộ, họ đã không vào sân và tất cả các cầu thủ đều an toàn không bị tổn hại gì. Tuần trước, Real Madrid cũng có một phen hú vía sau khi Martin Odegaard có kết quả xét nghiệm dương tính.

Zidane đã sẵn sàng đình chỉ mọi hoạt động ở câu lạc bộ nhưng thử nghiệm thứ hai đã chứng minh rằng thử nghiệm đầu tiên của cầu thủ là âm tính giả. Bất chấp kết quả này, Los Blancos đã kiểm tra tất cả các cầu thủ của họ chỉ để đảm bảo rằng họ ổn. Mọi thử nghiệm đều cho kết quả âm tính với Covid-19.

Đội Napoli là đội tiếp xúc nhiều nhất với virus cho đến nay kể từ khi đại dịch bắt đầu và họ đã may mắn ra sân mà không gặp vấn đề gì lớn. Lịch thi đấu Serie A vs Juventus sắp tới sẽ tiếp tục diễn ra theo lịch trình của Napoli. Các cầu thủ Genoa sẽ ở trong tình trạng cách ly vào cuối tuần tới.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua