Chủ tịch FIFA xét nghiệm dương tính với COVID19

Infantino-87987989

Tình hình đại dịch tiếp tục ảnh hưởng đến mọi người, khi chủ tịch FIFA cho biết đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID19.

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã xét nghiệm dương tính với coronavirus vào thứ Ba.

Sau đó, cơ quan điều hành bóng đá thế giới khẳng định cầu thủ 50 tuổi đang có những triệu chứng nhẹ. Ngoài ra, Infantino hiện đang tự kiểm dịch tại nhà.

“Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã nhận được xác nhận hôm nay rằng ông ấy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus,” một thông báo cho biết.

“Chủ tịch FIFA, người đã thông báo về các triệu chứng nhẹ, đã ngay lập tức đặt mình vào trạng thái tự cách ly và sẽ bị cách ly ít nhất 10 ngày.

“Tất cả những người tiếp xúc với chủ tịch FIFA trong vài ngày qua đã được thông báo phù hợp và họ đang được yêu cầu thực hiện các bước cần thiết.

“FIFA chân thành chúc chủ tịch Infantino hồi phục nhanh chóng.”

Rõ ràng, Infantino đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử thứ hai vào tháng 6 năm ngoái. Do đó, anh ấy đang ở lần thứ hai trong nhiệm kỳ chủ tịch FIFA.

Hơn nữa, cựu tổng thư ký UEFA lần đầu tiên cư trú tại văn phòng vào tháng 2 năm 2016.

Hơn nữa, Infantino đã thể hiện tư duy tích cực của mình về việc cho phép người hâm mộ tham dự World Cup 2022 tại Qatar. 

“Tôi không thể tưởng tượng được World Cup 2022 của Qatar mà không có người hâm mộ bởi vì chơi một giải đấu tầm cỡ của World Cup mà không có khán giả gần như không có ý nghĩa gì, gây ra những vấn đề lớn cho chúng tôi, và không nghi ngờ gì rằng World Cup tiếp theo chắc chắn sẽ được tổ chức ở Qatar, ”ông nói.

“Chúng ta có đủ thời gian để ngăn chặn đại dịch coronavirus và cộng đồng toàn cầu sẽ làm được điều này vào mùa đông năm 2022.

“Ở thời điểm hiện tại, cuộc khủng hoảng đang đe dọa bóng đá và lần đầu tiên kể từ Thế chiến II, các cuộc tranh tài bóng đá trên toàn thế giới bị dừng lại. Tình hình đã rất khó khăn, đặc biệt là đối với những quốc gia phụ thuộc vào thu nhập của người hâm mộ tham dự. ”

Ngoài ra, Infantino nói về một giải đấu mới sẽ thay thế Champions League. Điều này sẽ giúp các câu lạc bộ từ các quốc gia khác nhau từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh với nhau.

Tuy nhiên, chủ tịch FIFA không nói gì về việc ông ủng hộ đề xuất mới này.

“Là chủ tịch FIFA, tôi quan tâm đến Club World Cup, không phải Super League,” Infantino nói với các phóng viên ở Thụy Sĩ.

“Đối với tôi, đó không phải là chuyện Bayern Munich gặp Liverpool, mà là Bayern đấu với Boca Juniors.”

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua