Ashley Young bỏ lỡ trận derby Milan sau khi dương tính với COVID-19

Ashley-Young-87678678

Inter Milan đã thông báo rằng họ sẽ bước vào trận derby vào cuối tuần tới với AC Milan mà không có Ashley Young sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Young, người không được chọn vào đội tuyển Anh trong kỳ thi đấu quốc tế lần này, đang tự cô lập sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19 tại Inter vào thứ Bảy.

Gã khổng lồ Serie A đã đưa ra một tuyên bố ngắn gọn xác nhận chẩn đoán và tình trạng của cầu thủ này. Họ không tiết lộ thêm thông tin sau đó. Nhưng hy vọng của anh ấy được chơi trong trận 'derby della Madonnina' sắp tới là con số không.

“Inter thông báo rằng Ashley Young đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 sau khi xét nghiệm được thực hiện ngày hôm thứ Bảy ở Appiano Gentile,” tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ.

"Cầu thủ người Anh đã bị cách ly tại nhà của anh ấy."

Inter và AC Milan sẽ gặp nhau trong trận derby đầu tiên của mùa giải vào thứ Bảy tới vào ngày 17 tháng 10Cả hai bên bước vào cuộc chạm trán với mong muốn duy trì khởi đầu đầy hứa hẹn của họ, khi đã lọt vào top bốn trên bảng xếp hạng trước khi nghỉ thi đấu quốc tế.

Trong khi đó, Young đã đá chính ở 2 trong 3 trận mở màn của Inter tại Serie A và kiến ​​tạo trong chiến thắng 5-2 trước Benevento vào ngày 30 tháng 9.

Cầu thủ 35 tuổi, người đã gia nhập đội bóng của Antonio Conte vào tháng Giêng từ Manchester United trong một hợp đồng trị giá 1,7 triệu euro, hy vọng sẽ hồi phục nhanh chóng để giúp câu lạc bộ theo đuổi chức vô địch đầu tiên kể từ mùa giải 2009/10.

Mặc dù có những thông tin trên báo chí Ý nói rằng trận derby Milan có thể không diễn ra trong bối cảnh có nhiều trường hợp bị nhiễm dịch hơn.

Alessandro Bastoni, Milan Skriniar, Radja Nainggolan và Roberto Gagliardini đều có kết quả xét nghiệm dương tính gần đây tại Inter.

Mặt khác, Leo Duarte và Matteo Gabbia đã mắc chứng bệnh này tại AC Milan. Trong khi ngôi sao của Rossoneri, Zlatan Ibrahimovic chỉ vừa mới bình phục sau COVID-19.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua