Chính thức Cristiano Ronaldo xét nghiệm dương tính với Covid-19

Cristiano-Ronaldo-7886587678

Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha vừa thông báo rằng Cristiano Ronaldo đã có kết quả dương tính với Covid-19, anh ấy sẽ phải trải qua một thời gian cách ly.

Tin xấu nhất vừa trở thành hiện thực, Cristiano Ronaldo cho kết quả dương tính với Covid-19. Nó xảy ra trong thời gian ngôi sao này đang làm nhiệm vụ với đội tuyển quốc gia. Theo Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào sau khi xét nghiệm dương tính.

Tuy nhiên, bản thân Ronaldo lại quyết định sống cô lập và xa rời các đồng đội ở ĐTQG. Tin tức về việc anh ấy có kết quả xét nghiệm dương tính vừa mới bùng phát và chúng tôi đang tìm hiểu thêm thông tin khi ngày diễn ra. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu có nhiều người chơi bị nhiễm vi-rút hơn hay chính xác là anh ấy đã nhiễm vi-rút ở đâu.

Tất cả những gì chúng tôi có thể nói với bạn lúc này là anh ấy không có bất kỳ triệu chứng nào, CR7 đang cảm thấy khỏe mặc dù xét nghiệm dương tính. Chúng tôi tin rằng như đã xảy ra với Zlatan Ibrahimovic, Cristiano sẽ không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào do tình trạng thể chất tối ưu của anh ấy. 

Ronaldo sẽ không thi đấu với Thụy Điển. 

Như một biện pháp phòng ngừa, Cristiano sẽ bị cô lập và sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ sắp tới tại Nations League với Thụy Điển. Điều này có nghĩa là Đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sẽ không có cầu thủ tốt nhất của họ cho trận đấu quan trọng này. Cũng có thể Ronaldo bị nhiễm virus trong chuyến hành quân tới Pháp.

Như chúng ta đã biết, số ca Covid-19 gia tăng như một phần của đợt thứ hai của đại dịch này. Ronaldo chắc chắn đã nhiễm virus và anh ấy có thể bị lây khi tiếp xúc với Kylian Mbappe.

Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã đưa ra tuyên bố sau thông qua trang web của họ: “Cristiano Ronaldo đã được cho rời khỏi đội tuyển quốc gia sau khi xét nghiệm dương tính với COVID-19, vì vậy anh ấy sẽ không đối đầu với Thụy Điển. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đang chơi tốt, không có triệu chứng và bị cô lập”.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua