Chính thức ngôi sao của Inter Milan xét nghiệm dương tính với COVID-19

Inter-Milan-9088080

Trước trận đấu của Inter Milan ở Champions League với Monchengladbach, một trong những ngôi sao của họ đã có kết quả dương tính với Covid-19.

Inter Milan có thêm tin xấu từ mặt trận bóng đá Ý khi một trong những ngôi sao chính của họ có kết quả dương tính với Covid-19. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá có kết quả này ngay trước một trận đấu quan trọng trong một giải đấu lớn.

Inter Milan đón Borussia Monchengladbach trên sân nhà trong khuôn khổ bảng B UEFA Champions League . Theo quy định của giao thức, tất cả các câu lạc bộ cần phải trải qua các bài kiểm tra CPR trước mỗi trận đấu. Trong loạt kết quả mới nhất, Achraf Hakimi đã có kết quả dương tính với Covid-19 và sẽ không góp mặt trong đội hình của Inter.

Cầu thủ này được báo cáo là vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và không có các triệu chứng của virus. Tuy nhiên, anh ta sẽ phải tự cô lập mình như một biện pháp phòng ngừa. Achraf được cho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Inter Milan đối với kế hoạch chinh phục Serie A mùa này và các giải đấu khác của Antonio Conte. 

Inter đã công bố điều đó ngày trước trận đấu.

Thông qua tuyên bố của mình, Inter đã xác nhận kết quả xét nghiệm dương tính của Achraf nhưng họ không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu các cầu thủ khác có kết quả dương tính hay không hoặc liệu họ có thực hiện bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ các cầu thủ Borussia Monchengladbach hay không. Theo những gì chúng tôi được biết, trận đấu vẫn sẽ diễn ra đúng như kế hoạch. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng ta không thể có thêm diễn biến mới sau khi UEFA đưa ra đánh giá về tình hình. 

Inter đã viết tuyên bố sau trên trang web chính thức của họ : “Achraf Hakimi đã có kết quả dương tính trong vòng kiểm tra mới nhất của UEFA được thực hiện trước trận đấu với Borussia Mönchengladbach. Hậu vệ cánh của Inter hoàn toàn không có triệu chứng và bây giờ sẽ tuân thủ quy trình theo phác đồ y tế. ”

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua