Guardiola bảo vệ Aguero vì chạm tay vào người nữ trọng tài

Aguero-8797979

Pep Guardiola đã tăng cường bảo vệ Sergio Aguero sau khi tiền đạo của Manchester City gây khó chịu vì chạm vào nữ trọng tài biên.

Aguero đã có trận đấu đầu tiên trong mùa giải vào thứ Bảy để giúp Manchester City giành chiến thắng 1-0 trước Arsenal .

Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của câu lạc bộ không tạo ra nhiều ảnh hưởng trong trận đấu đầu tiên của anh ấy kể từ tháng 6. Nhưng dù sao thì anh ta vẫn gây chú ý, mặc dù vì những lý do sai lầm khi chạm vào nữ trọng tài ở sân vận động Etihad.

Sự cố xảy ra ngay trước giờ giải lao khi Sian Massey-Ellis ra hiệu cho Arsenal ném biên. Aguero không đồng ý và tiếp cận cô ấy. Anh nắm lấy vai cô trước khi cánh tay lướt qua lưng cô, điều này khiến Massey-Ellis phải hất nó ra.

Nó đã gây ra phản ứng mạnh mẽ sau đó, với việc Guardiola sau đó đã cố gắng chuyển trọng tâm ra khỏi tiền đạo của mình trong các cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Pep bực tức nói. “Sergio là người tốt nhất mà tôi từng gặp trong đời. Hãy tìm kiếm vấn đề trong những tình huống khác, không phải trong tình huống này ”.

Raheem Sterling đã được nhắm đến để ghi dấu ấn trong chiến thắng thứ hai của The Citizens trong mùa giải Premier League để đưa họ trở lại top 10.

“Đó là một trận đấu chặt chẽ như chúng tôi mong đợi. Đó là vì cái đầu của chúng tôi, chiến thắng rất quan trọng này, vì những vấn đề mà chúng tôi gặp phải, ”người quản lý của Man City nói với Sky Sports .

“Trong trận đấu với Leeds, Ederson đã có những pha cứu thua xuất sắc và ngày hôm nay một lần nữa.

“Những gì chúng tôi đã làm hôm nay, khi không có bóng, cùng nhau phòng ngự. Tôi nghĩ Nathan Ake và Ruben Dias thật tuyệt vời, và Kyle Walker ở vị trí trung vệ.

"Tôi nghĩ trận đấu này sẽ giúp chúng tôi tạo ra một bước tiến."

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua