Juventus lại tiếp tục bị cách ly với một trường hợp dương tính với Covid mới

Juventus-8798798

Có vẻ như tin xấu vẫn chưa kết thúc với Juventus, họ vừa công bố một cuộc cách ly mới sau khi một trong những vụ chuyển nhượng mới của họ được kiểm tra dương tính với Covid.

Juventus liên tục nhận được tin xấu liên quan đến Covid, họ một lần nữa phải rơi vào tình trạng cách ly. Đây không phải là bản phát lại của cùng một tin tức mà chúng tôi đã làm vài tuần trước, đó là một trường hợp mới về coronavirus trong câu lạc bộ. Tiền vệ người Mỹ Weston McKennie vừa được thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Điều này đẩy toàn đội trở lại trạng thái cách ly vì họ đang trong giai đoạn Cristiano Ronaldo hồi phục sau cùng một loại virus. Với tốc độ này, những gã khổng lồ của Ý có thể sẽ thất bại trước những cam kết sắp tới của họ trong nhiều giải đấu khác nhau.

Đây là một trở ngại khác mà câu lạc bộ phải trải qua trong thời kỳ đại dịch toàn cầu. Juventus đã nói rõ rằng họ sẽ tuân theo quy trình do chính phủ Ý thiết lập từ thời điểm họ nhận được tin tức về cầu thủ đầu tiên của họ có kết quả dương tính. 

Juventus cũng có những hạng mục trẻ hơn. 

Câu lạc bộ Ý đã thông báo một số trường hợp bị nhiễm bệnh thông qua trang web chính thức của họMcKennie không phải là cầu thủ duy nhất bị ảnh hưởng từ đợt kiểm tra mới nhất, họ cũng đã thông báo cầu thủ U-23 Lucas Rosa và một nhân viên có kết quả dương tính cùng với McKennie.

“Câu lạc bộ bóng đá Juventus thông báo rằng, trong quá trình kiểm tra theo quy định có hiệu lực, cầu thủ Weston McKennie đã cho kết quả dương tính với Covid 19. Để tuân thủ các quy định và giao thức, đội đã tiến hành cách ly vào tối nay.

“Quy trình này sẽ cho phép tất cả những người tiêu cực đối với các kiểm soát thực hiện các hoạt động huấn luyện và thi đấu thường xuyên, nhưng sẽ không cho phép tiếp xúc với những người bên ngoài nhóm. Câu lạc bộ thường xuyên liên hệ với các cơ quan y tế có thẩm quyền”.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua