Kết quả kiểm tra Covid-19 mới nhất của Ronaldo

Ronaldo-879789769

Sau khi khiến chúng ta phải chờ đợi trong nhiều ngày, cuối cùng đã có kết kiểm tra chính thức Covid-19 của Cristiano Ronaldo trước trận Juventus vs FC Barcelona.

Cristiano Ronaldo đã chiến đấu với Covid-19 trong vài tuần qua, bài kiểm tra gần đây nhất của anh ấy trước hôm nay có tải lượng vi-rút thấp. Điều này tự động có nghĩa là Cristiano đã bắt đầu chống lại virus và bài kiểm tra hôm nay rất quan trọng để anh ấy tham gia trận đấu với Barca hay không. UEFA đã đồng ý chờ anh đến 24 giờ trước trận đấu với Barcelona.

Lionel Messi và câu lạc bộ Catalan cũng đã ở Turin để chờ kết quả. Như chúng ta đã biết, cầu thủ người Argentina đã đánh mất một phần động lực để tiếp tục thi đấu với Real Madrid khi Ronaldo rời Los Blancos. Bây giờ anh ấy có cơ hội mới để đối đầu với anh ấy hai lần trong một mùa giải, Messi thực sự mong đợi chuyến đi đến Ý này.

Andrea Pirlo ban đầu thông báo kết quả kiểm tra ngày hôm nay sẽ được công bố sau đó vào buổi tối và cuối cùng chúng tôi đã xác nhận chúng. Juventus và UEFA đã công bố phán quyết cuối cùng sẽ cho chúng ta biết liệu chúng ta có nhận được một phiên bản mới của cuộc so tài giữa Messi và Ronaldo vào ngày mai hay không. Liệu chúng ta có phải chờ thêm thời gian để tiếp tục thưởng thức cuộc đối đầu huyền thoại này?

Ronaldo bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Ba. 

Khi chờ kết quả mới nhất của bài kiểm tra PCR, Cristiano Ronaldo đã quyết định bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của Juventus trước trận đấu ngày mai với Barcelona. Mọi người đang nóng lòng chờ đợi tin tức lớn có thể làm cho thế giới khác biệt.

Nhưng tin này không đáng khích lệ, đó là thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo lại có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ phải đợi đến chuyến làm khách của Juventus đến Barcelona để có thể xem Messi đá chính một lần nữa. Chúng tôi sẽ không thể tận hưởng cuộc so tài này vào thứ Tư nhưng ít nhất chúng tôi có thể yên tâm vì chúng tôi rất hy vọng Ronaldo sẽ sớm bình phục.

Mặc dù báo cáo từ Goal không như mọi người mong đợi, chúng ta vẫn sẽ tận hưởng trận đấu này. Chúc Cristiano hồi phục nhanh chóng với hy vọng được xem anh ấy thi đấu trở lại vào cuối tuần tới.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua