Marcus Rashford được Nữ hoàng tôn vinh

Marcus-Rashford-8797898

Do công việc nhân đạo đáng kinh ngạc của mình, Marcus Rashford đã nhận được một trong những danh hiệu cao quý nhất của nước Anh mà một công dân có thể nhận được khi 21 tuổi.

Bạn đã làm gì khi bạn 21 tuổi? Cuộc sống của Marcus Rashford vừa có một bước ngoặt khác thường trở nên tốt đẹp hơn khi anh nhận được sự công nhận lớn từ chính Nữ hoàng. Trong danh sách Vinh danh sinh nhật của Nữ hoàng, Marcus Rashford đã nhận được sự công nhận cao thứ ba của Vương quốc Anh cho một công dân. A Member of the British Empire (MBE) đã được giao cho ngôi sao trẻ của Manchester United vào ngày hôm nay.

Đây là một phản ứng của Crown đối với công việc nhân đạo mà Marcus đã hoàn thành trong suốt đại dịch toàn cầu dành cho trẻ em đang gặp khó khăn. Như chúng ta đã thấy trong bảy tháng qua, phía trước là một nhà vô địch chống lại nạn nghèo ở trẻ emTrong cuộc chiến vì mục tiêu cao cả này, chiến dịch của ông đã được Quốc hội Anh lắng nghe khi họ thông qua luật có lợi cho trẻ em. Rashford vô cùng hào hứng với vinh dự này khi chia sẻ khoảnh khắc trên tài khoản mạng xã hội của mình. 

Rashford không từ bỏ cuộc chiến. 

Mặc dù có được vinh dự cao quý này, Marcus Rashford đang nhân đôi lý do anh ấy chiến đấu. Chúng tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ được nghe nhiều hơn từ tiền đạo của Manchester United trong nhiều năm tới. Đây chỉ là bước khởi đầu của một sự nghiệp vốn đã rực rỡ, cả trong và ngoài sân cỏ. 

Rashford nói trên BBC : “Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi nhưng tôi cảm thấy mình vẫn đang ở bước đầu của cuộc hành trình mà tôi đã đặt ra để cố gắng đạt được .

“Tôi nghĩ những gì tôi muốn làm bây giờ khi tôi ở vị trí này là chỉ nói chuyện trực tiếp với thủ tướng và thực sự yêu cầu các phiếu thưởng được gia hạn cho đến ít nhất nửa nhiệm kỳ tháng 10 vì tôi nghĩ đó là những gì các gia đình cần.

“Nói chuyện với họ và biết họ đã được giúp đỡ bao nhiêu và nó sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào nếu họ không có nó, đó là trọng tâm chính của tôi bây giờ - để truyền tải thông điệp đó”.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua