Napoli đã ngăn Ronaldo và Juventus có thể bị nhiễm COVID-19

Ronaldo-879789

Chủ tịch vùng Campania của Ý cho biết sức khỏe của Cristiano Ronaldo không gặp nguy hiểm nhờ hành động của Napoli.

Một cảnh tượng kỳ lạ trên sân vận động Allianz gần đây chứng kiến ​​Ronaldo và các đồng đội Juventus của anh ấy có mặt trong trận đấu Serie A với Napoli, bất chấp đội khách không xuất hiện.

Cơ quan y tế địa phương (ASL) ở Naples đã ngăn không cho Partenopei đến Turin sau khi hai cầu thủ có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus. Bất chấp hoàn cảnh không may của họ, Andrea Agnelli đã buộc tội họ vi phạm giao thức.

Chủ tịch Juventus đã mặc nhiên yêu cầu chiến thắng 3-0 trước hành vi vi phạm của Napoli. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây trên báo chí Ý cho rằng trận đấu có thể diễn ra vào một ngày sau đó với việc Azzurri bị trừ một điểm. Quyết định cuối cùng có thể được đưa ra vào tuần tới.

Nhưng Vincenzo De Luca rất không ấn tượng với nhận xét của Agnelli và chỉ ra rằng Napoli có thể đã lãng phí sức khỏe của cầu thủ ngôi sao của mình bằng cách không chơi trận đấu.

“Không ai cảm ơn chúng tôi vì đã ngăn Cristiano Ronaldo nhiễm virus”, chủ tịch vùng Campania của Ý cho biết trên một video trên Facebook .

“Hãy thử và tưởng tượng nó. Nếu Napoli đã đi thi đấu với một số trường hợp tích cực trong đội hình của họ như Genoa đã làm. Nếu Ronaldo nhiễm vi rút một tuần sau đó, chúng tôi sẽ lên trang nhất thậm chí là New York Times.

“Giao thức không tốt khi liên quan đến sức khỏe và luật pháp. Napoli đã không đi thi đấu vì ASL quyết định điều đó.

“Các cầu thủ, từ quan điểm sức khỏe, phải tuân theo các quy tắc giống như tất cả công dân Ý. Và do đó, Napoli sẽ không thi đấu vì họ đã bị cách ly bởi ASL.

“Juventus, qua lời kể của chủ tịch Andrea Agnelli, đã có một phát biểu đau đớn, đáng xấu hổ. Họ tuyên bố: “Vì có một nghi thức, chúng tôi sẽ đến sân vận động.

“Chủ tịch Juventus là một người đam mê, không chỉ về bóng đá mà còn cả triết học. Và đó là lý do tại sao tôi nhắc anh ấy nhớ về những gì Schopenauer đã nói: 'Danh dự không thể chiến thắng; nó chỉ không được mất đi. '

“Nếu tôi hành xử theo cách này, tôi sẽ cảm thấy rằng mình đã đánh mất danh dự thể thao của mình.

“Chúng ta đang nói về thể thao, các giá trị thể thao, lòng trung thành trong thể thao, cạnh tranh trung thực và tôn trọng đối thủ của chúng ta.

"Nhưng làm thế nào chúng ta có thể giảm bản thân mình đến sự nhỏ nhặt của việc giả vờ thắng một trận đấu khi các đối thủ bị cách ly bởi ASL chứ không phải theo ý muốn của họ?"

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua