Ngôi sao Chelsea có thể nhiễm COVID-19

Timo-Werner-98879879

Sau khi đến Đức cùng đội tuyển quốc gia, một ngôi sao của Chelsea được tiết lộ có các triệu chứng giống như bệnh cúm và có thể mắc bệnh COVID-19.

Có một ngôi sao Chelsea từ đội tuyển quốc gia Đức đã đến đất nước của anh ấy để thi đấu quốc tế và có thể bị COVID-19. Huấn luyện viên đội tuyển Đức, Joachim Löw hôm nay đã xác nhận rằng tiền đạo Timo Werner đến với các triệu chứng giống như cúm. Anh ta hiện đang được cách ly và vẫn đang mong đợi kết quả xét nghiệm COVID-19.

Löw cần Werner cho các trận đấu sắp tới tại UEFA Nations League gặp Ukraine và Thụy Sĩ. Cầu thủ của Chelsea có thể sẽ bỏ lỡ trận giao hữu sắp tới với Thổ Nhĩ Kỳ ngay trước trận đấu với các đối thủ châu Âu.

Tuy nhiên, có khả năng anh ấy sẽ bỏ lỡ tất cả các trận đấu nếu kết quả kiểm tra cho kết quả dương tính. Cầu thủ này hiện đang cố gắng hồi phục các triệu chứng nhưng chúng đang trở nên tồi tệ hơn theo từng phút và anh ấy khiến mọi người lo lắng.

Joachim Löw xác nhận tình hình của Werner. 

Trong cuộc họp báo trước thềm các trận đấu quốc tế sắp tới, Joachim Löw chỉ nói qua Goal : “Một số bài kiểm tra đã được thực hiện, nhưng vẫn chưa có kết quả.”

Người quản lý cũng phân tích sự tiến bộ của Đức sau trận hòa 1-1 tại Nations League trước Tây Ban Nha: “Chúng tôi đã để dẫn trước quá thường xuyên, chúng tôi đánh mất công lao của mình. Bạn có thể cảm thấy rằng mọi người đang ở trong một nhịp điệu tốt hơn.

“Những trận đấu như thế này ở đó để xem những cầu thủ nào có thể bổ sung vào đội hình xuất phát của chúng tôi trong tương lai gần,” anh nói về trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ.

“Đây là một cơ hội. Ai chỉ cho mình? Các cầu thủ đang ở điều kiện nào? Thông số kỹ thuật của chúng tôi được thực hiện như thế nào? Tôi mong đợi các cầu thủ phải tham lam, đói khát, kiên định và máu lạnh - chúng tôi phải thể hiện bản thân theo cách mà khán giả cảm thấy như được gặp lại chúng tôi ”.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua