Ngôi sao Liverpool xét nghiệm dương tính với Covid-19

Liverpool-9887989

Liverpool xác nhận rằng một trong những ngôi sao lớn nhất của họ vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút truyền nhiễm Covid-19.

Các ngôi sao bóng đá tiếp tục khuất phục trước Covid-19, lần này Liverpool thông báo rằng một trong những ngôi sao lớn nhất của họ vừa có kết quả dương tính. Đó là một trong ba mặt trận của họ và anh ấy đã thực hiện cách ly cần thiết. Chúng ta đang nói về Sadio Mane, tuyển thủ Senegal có các triệu chứng nhẹ của virus trong tuần này.

Điều đó khiến hai trong số những cầu thủ hàng đầu của Liverpool có kết quả dương tính trong vài tuần qua sau Thiago Alcantara . Sadio hiện đang làm tốt và anh ấy đã được cách ly. Quỷ đỏ sẽ không có anh ấy để chơi trong hai tuần tới trong bất kỳ cuộc thi nào. Liverpool có một chuyến viếng thăm Villa Park để đấu với Aston Villa vào Chủ nhật trước khi kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Mane rõ ràng sẽ bỏ lỡ kỳ nghỉ với đội tuyển quốc gia của mình và sẽ cố gắng bình phục kịp thời cho một trận đấu rất quan trọng. Vào ngày 17 tháng 10, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Everton tại trận Derby vùng Merseyside diễn ra trên sân Goodison Park. Đây được cho là một trong những trận đấu được mong đợi nhất trong cả mùa giải do những quyết định chuyển nhượng mới nhất và phong độ tuyệt vời của Toffees. 

Thông báo của Liverpool xác nhận chẩn đoán của Mane. 

Quỷ đỏ đã đưa ra một tuyên bố công khai, nơi họ mô tả tình hình của Sadio Mane và chúc anh ấy hồi phục nhanh chóng. Họ kỳ vọng anh ấy có thể khỏe lại để kịp trở lại hoạt động sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Tuy nhiên, không có cách nào để biết liệu anh ấy có sẵn sàng kịp thời hay không. 

“Sadio Mane đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và hiện đang tự cách ly theo các hướng dẫn cần thiết,” Liverpool công bố trên trang web của họ .

“Tiền đạo, người đã xuất phát và ghi bàn trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal hôm thứ Hai, đã có những biểu hiện nhẹ của virus nhưng cảm thấy sức khỏe tổng thể tốt. Tuy nhiên, giống như Thiago Alcantara, Câu lạc bộ bóng đá Liverpool đang - và sẽ tiếp tục - tuân theo tất cả các giao thức liên quan đến COVID-19 và Mane sẽ tự cô lập trong khoảng thời gian cần thiết. ”

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua