Nhận định Dortmund vs Schalke, 23h30 ngày 24/10

dortmund-schalke-87987989

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Dortmund vs Schalke 23h30 ngày 24/10, thuộc vòng 5 giải VĐQG Đức.

Schalke là đội tệ nhất trong giải đấu cùng với Mainz mùa này, và sự khốn khổ của đoàn quân Manuel Baum đã diễn ra trong vài năm qua. Trước đó, họ đã từng là ứng cử viên cho các suất châu Âu từ chuyến bay hàng đầu của Đức, và sự sụp đổ của họ chỉ đơn giản là thảm hại.

Họ đã tránh xuống hạng ở mùa giải trước với chỉ 8 điểm, và tiếp tục phong độ đó, họ vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Bundesliga mùa giải 2020-21.

Trên thực tế, họ đã thua tất cả, trừ một trận đấu của họ cho đến nay, và trận đấu duy nhất này là trước Union Berlin - một trong những đội yếu nhất giải đấu.

Schalke sẽ đọ sức với không ai khác chính là Der BVB vào cuối tuần này. Không chỉ đoàn quân của Lucien Favre là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới, mà họ còn là chướng ngại vật duy nhất ngăn Bayern Munich biến Bundesliga trở thành giải đấu của họ.

Bằng mọi cách, hãy mong đợi một chiến thắng của Borussia Dortmund vào thứ Bảy này.

Đối đầu Borussia Dortmund vs Schalke: 

  • Lần chạm trán gần nhất đã kết thúc với chiến thắng 4-0 nghiêng về Der BVB trên sân nhà.
  • Họ đã ghi lại tám trong số mười ba trận đấu trước đây.
  • Đội chủ nhà đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng trong sáu lần chạm trán gần nhất tại sân vận động này.
  • Kể từ năm 2012, chỉ một lần các vị khách giành chiến thắng tại sân vận động này.

Dự đoán Borussia Dortmund vs Schalke: 

Các học trò của Favre đã ghi chiến thắng 0-1 trên đường vào ngày thi đấu cuối cùng trong giải đấu, trước Hoffenheim (đội duy nhất đã đánh bại Bayern Munich trong một thời gian dài).

Trong khi đó, đoàn quân của Baum đã bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà trong tuần qua, trước Union Berlin. Họ cũng không thắng trong cả mùa giải này, và trừ trận hòa duy nhất này, họ có thành tích thua 100% trong các năm 2020-21.

Trên đường đi, họ đang có chuỗi 13 trận không thắng, và khoảng thời gian này kéo dài đến tháng 12 năm 2019. Trên thực tế, bảng điểm tổng hợp cho ba trận gần nhất của họ trên đường là 16-0, nghiêng về đối thủ của họ.

Mặt khác, con số ngược lại của họ là đã thắng 5 trong 8 trận tổng thể gần đây nhất, và họ cũng có thành tích thắng 100% trên sân nhà mùa này.

Hơn hết, họ có thành tích đối đầu tuyệt vời trước đối thủ này gần đây. Trên thực tế, hai người này đã khóa sừng chỉ bốn tháng trước, tại cùng địa điểm này, và sau đó Der BVB đã đăng ký chiến thắng 4-0.

Như vậy, hãy kỳ vọng vào một chiến thắng thoải mái nữa cho Borussia Dortmund, và khả năng cao là họ sẽ ghi nhiều hơn hai bàn.

Mẹo đặt cược Borussia Dortmund vs Schalke:

  • Borussia Dortmund -1, -1,5 kèo châu Á @ 1,44 (4/9)
  • Trên 2,5 bàn thắng @ 1,40 (2/5).
Dự đoán: 3-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua