Nhận định Nice vs Lille, 23h00 ngày 25/10

nice-lille-1

Nhận định, dự đoán trận đấu giữa Nice vs Lille 23h00 ngày 25/10, trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Pháp.

Chúng tôi có hai đội đang chơi tốt và đang có phong độ nên trận đấu vào Chủ nhật này sẽ rất thú vị.

Nice đang ở vị trí thứ 4 sau khi khởi đầu mùa giải tốt sau đó sa sút và hiện đang trở lại phong độ khi bất bại 3 trận gần đây nhất và bao gồm cả chiến thắng 2 liên tiếp trong trận đấu này. Cuối tuần trước, Nice đã vượt qua Saint Etienne trên sân khách với tỷ số 3-1 và câu lạc bộ đang có tâm lý rất tự tin.

Với một chiến thắng, Nice có thể đi thứ 3 hoặc thứ 2 tùy thuộc vào kết quả và họ đã ghi 5 bàn trong hai trận gần nhất, đây chắc chắn là một giai đoạn tốt cho câu lạc bộ.

Lille đang đứng đầu giải đấu với 17 điểm và họ đã đứng đầu sau khi đánh bại một đội bóng đang có phong độ cao là Lens với tỷ số 4-0. Câu lạc bộ sẽ rất vui mừng bởi khởi đầu của họ và họ đã trông rất ấn tượng và đã thắng 3 trận gần đây nhất liên tiếp cũng đánh bại Strasbourg và Nantes.

Hiện tại, Lille đang kém PSG và Rennes 2 điểm nên áp lực phải giữ ngôi đầu là rất lớn và bảng xếp hạng với mọi thứ đang cận kề có thể thay đổi rất nhanh.

Đối đầu Nice vs Lille

  • Mùa trước, trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-1.
  • Có 60% cơ hội để xem cả hai đội ghi bàn.
  • Lille đã không thắng ở đây kể từ năm 2012.

Dự đoán Nice vs Lille: 

Với hai mặt tốt đối đầu, điều đó có nghĩa là giá trị xung quanh trận đấu này dành cho người chơi đánh cược sẽ tốt. Có một vài thị trường để lựa chọn nhưng chúng tôi sẽ chọn Lille để giành chiến thắng.

Lille rất khó cưỡng lại bởi họ đang có kết quả tốt và cũng chơi thứ bóng đá tốt. Đúng là họ đã không thắng Nice trong một thời gian dài nhưng kỷ lục đã thay đổi và chúng tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để Lille có thể chơi bất kỳ ai, đó là cách họ chơi tốt.

Lille cũng đang phải chịu áp lực để duy trì khởi đầu thắng lợi trước rất nhiều câu lạc bộ ở rất gần họ, chúng ta nên quay trở lại với tỷ lệ cược nhỏ hơn vì Lille là đội khách và đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ và căng thẳng.

Mẹo đặt cược Nice vs Lille:

  • Lille đánh bại Nice với tỷ lệ 2.10 (11/10)
  • Cầu thủ ghi bàn mọi lúc mọi nơi: Burak Yilmaz của Lille với tỷ lệ 2,50 (6/4).
Dự đoán: 0-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua