Đội hình Juventus rơi vào tình trạng cô lập vì Covid-19

Juventus-8798798

Như một biện pháp phòng ngừa, toàn bộ nhân viên của Juventus sẽ bị cô lập sau khi các nhân viên của Juve có kết quả xét nghiệm dương tính.

Juventus vừa thông báo rằng đội bóng và tất cả các nhân viên của họ phải tiến hành cách ly để đề phòng. Gã khổng lồ Ý đã báo cáo rằng hai nhân viên của câu lạc bộ đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Điều này buộc họ phải thực hiện một biện pháp quyết liệt. Diễn biến mới này diễn ra cùng ngày Napoli bị chặn không được đến Turin cho trận đấu giữa Serie A với Juve vào Chủ nhật.

Mặc dù không một nhân viên kỹ thuật hay cầu thủ nào cho kết quả dương tính. Khoảng thời gian cách ly này là cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho tất cả các thành viên bên trong câu lạc bộ. Tất cả những điều này có nghĩa là Cristiano Ronaldo sẽ phải tự cô lập mình với bất kỳ ai không ở trong câu lạc bộ như một biện pháp phòng ngừa. Không có thêm thông tin về tình hình của anh ấy đã được chia sẻ cho đến bây giờ.

Juventus từ chối hoãn trận đấu. 

Sau khi thông tin về vấn đề của Napoli nổi lên, Juventus cũng xác nhận sẽ bước ra sân thi đấu vào Chủ nhật. Điều này gây ra nhiều tranh cãi hơn cho một trong những đối thủ gay gắt nhất của Ý và để mọi thứ chỉ có cơ hội. 

Đây là tuyên bố đầy đủ từ trang web chính thức của Juventus : “Câu lạc bộ bóng đá Juventus thông báo điều đó. Trong quá trình kiểm tra do giao thức có hiệu lực, hai nhân viên đã có kết quả dương tính với COVID-19.

“Đây không phải là cầu thủ hay thành viên của đội ngũ kỹ thuật hay nhân viên y tế. Tuy nhiên, tuân thủ các quy định và giao thức, toàn bộ nhóm mở rộng đã bị cô lập.

“Quy trình này sẽ cho phép tất cả các thành viên có kết quả âm tính với đối chứng thực hiện các hoạt động huấn luyện và thi đấu thường xuyên, nhưng sẽ không được phép tiếp xúc với bên ngoài nhóm. Câu lạc bộ thường xuyên liên hệ với các cơ quan y tế có thẩm quyền. ”

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua