Rắc rối kép của Milan khi cặp xét nghiệm dương tính với Covid-19

Milan-0879879

AC Milan đã thông báo rằng hai trong số các cầu thủ của họ và ba thành viên khác của đội đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus.

Trong tuyên bố chính thức được đưa ra hôm thứ Hai, AC Milan đã công bố kết quả các bài kiểm tra COVID-19 được thực hiện trên đội vào cuối tuần qua.

Thủ môn Gianluigi Donnarumma và cầu thủ chạy cánh Jens Petter Hauge là hai cầu thủ đã trả kết quả xét nghiệm dương tính, cũng như ba thành viên khác trong đội một của câu lạc bộ. 

Tất cả năm trường hợp đều không có triệu chứng và mỗi người trong số họ đã trải qua giai đoạn tự cô lập trong ngôi nhà của mình.

Một cuộc kiểm tra sau đó đã được thực hiện trên nhóm nghiên cứu vào thứ Hai và không có trường hợp dương tính mới nào được phát hiện.

Một thông báo trên trang web chính thức của câu lạc bộ có đoạn : “AC Milan thông báo rằng kết quả nhận được vào đêm qua từ phòng thí nghiệm cho thấy Gianluigi Donnarumma, Jens Petter Hauge và ba thành viên khác trong nhóm đã bị dương tính.

“Tất cả đều không có triệu chứng, ngay lập tức bị cách ly tại nhà và cơ quan y tế địa phương đã được thông báo. 

“Hôm nay toàn bộ nhóm đã được kiểm tra lại theo quy định và không tìm thấy ca dương tính mới nào”.

Milan tiếp đón AS Roma trong trận đấu khó khăn ở Serie A vào cuối đêm nay và bây giờ sẽ buộc phải xếp hàng mà không có Donnarumma đáng tin cậy trong khung thành.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua