Tiền đạo của Real Madrid có thể sẽ phải ngồi tù

Real-Madrid-8797979

Theo thông tin mới nhất, một trong những tiền đạo của Real Madrid có thể sẽ phải ngồi tù vì vi phạm các quy định về sức khỏe ở đất nước của anh.

Một trong những tiền đạo của Real Madrid đang không có khởi đầu mùa giải tốt nhất, anh thậm chí có thể phải ngồi tù 6 tháng. Chúng ta đang nói về tiền đạo người Serbia, Luka Jovic. Khi trở về quê nhà, hãng tin Tanjug đưa tin tiền đạo này đã vi phạm các quy tắc về bảo vệ sức khỏe.

Các quy tắc được củng cố rất nhiều ở Serbia và hình phạt có xu hướng khá nghiêm khắc. Sau khi xem xét trường hợp của anh, các công tố viên Serbia đang yêu cầu mức án 6 tháng tù cho Jovic nếu anh ta bước chân đến đất nước của mình một lần nữa.

Đây chỉ là một trong nhiều vấn đề mà tiền đạo này đang phải đối mặt trong một trong những giai đoạn phức tạp nhất của sự nghiệp. Là một trong những yêu cầu chuyển nhượng của Zinedine Zidane, anh được cho là cầu thủ khiến HLV người Pháp thất vọng khi lạm dụng lòng tin. 

Jovic có thể đã tránh được bản án.

Hóa ra, Luka Jovic có cơ hội tránh án tù này nếu anh ta nộp phạt vì vi phạm luật pháp Serbia. Tất cả những gì anh ấy cần làm là trả 30.000 Euro và giải quyết vấn đề này, nhưng anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội để tránh vấn đề lớn này.

Việc vi phạm các quy tắc này đã xảy ra vào tháng 3 khi đại dịch toàn cầu bắt đầu. Mặc dù phán quyết vẫn chưa được đưa ra cho đến ngày hôm nay, nhưng điều này chắc chắn đã làm vấy bẩn một cầu thủ hiện đang đại diện cho một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới.

Vẫn chưa có phản ứng từ Real Madrid về tình huống này. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về bất cứ điều gì họ trao đổi với báo chí và kế hoạch hành động của họ để đối mặt với vấn đề mới này.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua