Vợ của cầu thủ Man United tấn công câu lạc bộ vì thiếu tôn trọng

Sergio-Romero-098890

Vợ của thủ thành Sergio Romero đã lên tiếng công kích Manchester United, cáo buộc CLB không cho phép anh ra đi.

Romeroen đã có một mùa giải 2019/20 tuyệt vời với tư cách là thủ môn được lựa chọn thứ hai của United. Một số trận đấu tốt của anh ấy là ở các giải đấu cúp và anh ấy chỉ để thủng lưới hai lần trong chín lần ra sân tại Europa League.

Nhưng tuyển thủ Argentina đã sa sút phong độ tại Old Trafford. Đó là nhờ sự trở lại của Dean Henderson sau thời gian cho mượn tại Sheffield United.

Bất chấp Romero thi đấu nổi bật ở các giải đấu cúp, cầu thủ người Argentina bị loại và David de Gea đã được chọn cho cả ba trận bán kết mà United lọt vào nhiệm kỳ trước.

MU đã thua trong cả ba giải đấu và kết quả là các báo cáo khẳng định cầu thủ giàu kinh nghiệm muốn ra sân ở Old Trafford.

Nhưng với thời hạn chuyển nhượng đang đến gần, một động thái đã không thành hiện thực đối với Romero. Giờ đây, vợ anh, Eliana Guercio, đã lên tiếng bênh vực Quỷ đỏ vì họ đã đối xử với anh.

“Sergio Romero đã làm việc chăm chỉ cho câu lạc bộ của anh ấy,” cô ấy viết qua tài khoản Instagram đã được xác minh của mình.

“Chiếc cúp cuối cùng họ giành được, họ đã nâng nó cùng anh ấy. Anh ấy đã giúp đội lọt vào bốn trận chung kết / bán kết và sau đó anh ấy bị bỏ lại trên băng ghế dự bị chỉ để thua tất cả.

“Đã đến lúc họ trả lại cơ hội và để cậu ấy ra đi. TRÂN TRỌNG VÌ MỘT LẦN !!!! ”

Romero từng được liên hệ với Everton nhưng hiện tại có vẻ chắc chắn sẽ ở lại Old Trafford.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua