Wayne Rooney 'tức giận' sau chuyến thăm của một người bạn nhiễm Covid-19

Wayne-Rooney-987899

Wayne Rooney đang bị lôi kéo vào tình trạng nhiễm Covid-19 sau khi một người bạn đến thăm anh gần đây, cho kết quả dương tính với căn bệnh này.

Tờ The Sun đưa tin rằng Rooney đã 'sôi sục' sau khi Josh Bardsley, một doanh nhân và bạn của tiền đạo này, đến thăm nhà anh vào thứ Năm để tặng anh một chiếc đồng hồ sang trọng.

Hóa ra Bardsley đã được kiểm tra vi rút coronavirus và đáng lẽ phải được cách ly theo quy định y tế. Tuy nhiên, anh ấy đã không làm như vậy và kết quả xét nghiệm của anh ấy đã trở lại dương tính sau đó.

Rooney, người không biết về tình trạng của Bardsley, sau đó đã chơi cả trận trong trận Derby County thất bại 0-1 trước Watford ở Championship vào thứ Sáu .

Hiện người phát ngôn của cựu đội trưởng Manchester United và đội tuyển Anh đã xác nhận tình trạng khó khăn của anh ấy.

“Wayne không được Josh hoặc bất kỳ ai khác nói trước hoặc trong chuyến thăm đó rằng Josh đã được yêu cầu thực hiện một bài kiểm tra coronavirus,” người phát ngôn xác nhận với Sky Sports .

“Nếu anh ấy biết Josh đã được Track and Trace liên lạc hoặc đã có kết quả dương tính thì anh ấy sẽ từ chối gặp anh ấy.

“Wayne rất tức giận và thất vọng vì anh ấy, gia đình và câu lạc bộ của anh ấy đã bị đặt vào vị trí này bởi một người nào đó hành động bí mật và vi phạm các hướng dẫn của chính phủ và NHS. Anh ấy hiện đang làm bài kiểm tra coronavirus do tiếp xúc với Josh. "

Chính phủ ở Anh quy định rằng một người bị nhiễm coronavirus phải tự cách ly trong 14 ngày.

Câu lạc bộ của Rooney, Derby, đã thừa nhận các báo cáo và có kế hoạch thực hiện theo các hướng dẫn. Có khả năng toàn bộ đội hình của Watford cũng sẽ phải kiểm tra thêm.

M.Q

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Atalanta vs Lazio 2h30 ngày 18/12, Serie A

Man City & PSG là sân chơi của một tiểu bang, họ đang hủy hoại mọi thứ - người đứng đầu La Liga Tebas

Những kiểu tóc của Cristiano Ronaldo trong những năm qua